Có nên lắp đặt thiết bị cảm biến áp suất lốp hay không?

00:20
Bạn đang có ý định lắp cảm biến áp suất lốp nhưng bạn không hiểu về thiết bị này và đang phân vân không biết có nên lắp đặt thiết bị cảm biến áp suất lốp hay không? Mời bạn tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về thiết bị cảm biến áp suất lốp này nhé



Theo thống kê tai nạn giao thông trên thế giới thì 70% các vụ tai nạn điều liên quan đến lốp xe, chính vì vậy mà rất nhiều quốc gia trên thế giới đặc biệt như Mỹ và Châu Âu điều có một yêu cầu bắt buộc mọi xe ô tô xuất xưởng điều phải lắp thiết bị cảm biến áp suất lốp.

Cảm biến áp suất lốp là gì?



Cảm biến áp suất lốp là thiết bị hiển thị nhiệt độ, áp suất lốp xe theo thời gian thực. Nó cảnh báo cho người lái ngay lập tức bất kỳ thay đổi bất thường nào của nhiệt độ hoặc áp suất lốp cho dù xe di chuyển hay đang đỗ.
>> Mời bạn tham khảo thêm thiết bị cảm biến áp suất lốp ksi
Có nên lắp cảm biến áp suất lốp không?

Tôi xin trả lời là có, với 70% các vụ tai nạn điều bắt nguồn từ lốp xe của bạn, thì tại sao bạn không bảo vệ mình với một thiết bị nhỏ gọn và đơn giản này. Bạn đang di chuyển lốp bị thủng xảm, hay nhiệt độ quá nóng điều gây nguy hiểm cho bạn và những người ngồi trên xe. Nhưng khi bạn trang bị cho mình sản phẩm này thì nhận được cảnh báo theo thời gian thực ngay khi có sự thay đổi nhỏ nhất.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »