Thiết bị định vị toàn cầu gps giám sát xe trực tuyến

23:46
Đóng vai trò là một thiết bị định vị oto máy, giúp giám sát lộ trình của phương tiện theo thời gian thực: tốc độ di chuyển, hướng di chuyển của oto, số lần dừng đỗ hoặc cảnh báo những chuyện không may có thể xảy ra.

Với tính trạng tăng trưởng rất sớm của xã hội hiện tại, thiết bị giám sát hành trình toàn càu gps và những áp dụng của loại thiết bị này đang càng ngày càng được người dùng ưa thích và dùng rộng rãi trong việc theo dõi, giám sát xe trực tuyến, đặc biệt là xe máy.




hệ thống giám sát oto trực tuyến hoặc thiết bị định vị ô tô máy oto có khả năng được sử dụng trên toàn bộ các loại phương tiện như oto, oto máy, xe hơi vận vận chuyển và tàu thuyền,...Bạn chỉ cần có 1 chiếc điện thoại hay máy tính được trang bị internet là có thể theo dõi được phương tiện của mình đang ở đâu hay toàn bộ thông báo về hành trình của chiếc ô tô. bên cạnh đó thiết bị giám sát hành trình xe gps này còn có chức năng lưu giữ hành trình giúp bạn có thể giám sát oto máy trực tuyến của mình ở mọi thời điểm thông qua lịch sử hành trình được lưu giữ.

Định vị chính là chức năng cơ bản nhất của hệ thống giám sát oto trực tuyến. chức năng này ghi lại vị trí tọa độ của phương tiện thông qua hệ thống định vị gps.

Đóng vai trò là 1 thiết bị định vị xe hơi, xe máy, giúp giám sát lộ trình của phương tiện theo thời gian thực: tốc độ di chuyển, hướng di chuyển của oto, số lần dừng đỗ hoặc cảnh báo các rủi ro có thể xảy ra.

Tìm người, phương tiện và quản lý chống trộm hiệu quả với hệ thống giám sát ô tô máy trực tuyến: Khi kích hoạt tính năng này, người dùng có khả năng biết được vị trí cụ thể của phương tiện dù ở bất cứ đâu chỉ với 1 chiếc điện thoại kết nối internet. thiên nhiên may bị trộm cắp phương tiện, phương tiện sẽ tự động gửi cảnh báo tới thiết bị theo dõi và bạn chỉ cần kích hoạt tính năng tắt bật máy từ xa và báo cho công an nơi gần nhất để hỗ trợ tìm lại phương tiện.
Có thể bạn quan tâm: lắp thiết bị định vị tại hcm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »