Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ

02:26
“Thiết bị giám sát hành trình giá rẻ” là điều mà hàng ngàn đơn vị vận vận chuyển đang lưu tâm. Bởi lẽ theo Nghị định 86/2014/NĐ-CP thì những loại ô tô kinh doanh đều phải có gắn thiết bị định vị. Bên cạnh đó, ngoài việc phải làm theo đúng luật để kinh doanh thì việc gắn camera giám sát còn là hình thức quản lý của tổ chức, tiết kiệm không ít giá bán cho những tổ chức vận tải. Cho nên, những đơn vị luôn mong ước tìm được liên hệ mua bán, gắn thiết bị giá rẻ với chất lượng thấp. Vậy tóm lại thiết bị này mang đến các ích lợi to lớn gì cho những doanh nghiệp? Bài viết sau đây của Viễn Thông T&T sẽ nói cho bạn biết các công ty sẽ đạt được gì khi có 1 hệ thống thiết bị giám sát hành trình.

Về cơ bản, những loại thiết bị giám sát xe trực tuyến đều sản xuất những dữ liệu cơ bản mà theo nhà nước quy định như tốc độ, vị trí, biển số xe, thời gian và thông tin giấy phép tài xế. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn có thể “thu lãi” ví như chọn được 1 hệ thống thiết bị định vị giá thấp với chất lượng rẻ.

Tối ưu hoá lợi nhuận

Ngoài các dự liệu thu thập được như các loại thiết bị thông thường thì công ty còn có thể thu thập và quản lý, giám sát hành trình xe được nhiều hơn thế như: số GPLX, thời gian lái xe, đội xe hơi, tính cước ;quản lý tài xế theo tên, quản lý hiện trạng ô tô, cập nhật vị trí bây giờ, trạng thái bật/tắt máy, hiện trạng dừng/chạy, tốc độ của xe, tình hình xăng dầu, trạng thái bật/tắt máy lạnh, khả năng cảnh báo vượt tốc độ; quản lý theo hành trình thời gian thực hoặc theo ngày/tuần/tháng , cảnh báo và quản lý hoạt động bất thường; tổng lộ trình di chuyển của xe, hiệu suất hoạt động,… ngoài ra, có một hệ thống quản lý thiết bị định vị giá thấp phải chăng bạn có khả năng phân chia đội ô tô theo tuyến hành trình, quản lý hiệu suất hoạt động theo ngày/tuần/tháng hoặc theo đội xe hơi.

bây giờ, có một số công ty cung ứng thiết bị có phân phối gói dịch vụ quý khách miễn phí với công việc là chuyên giám sát hoạt động của thiết bị và cảnh báo trực tiếp tới quản lý nếu có bất kỳ hoạt động bất thường nào xảy ra. Vậy nên thay vì mất tiền thuê người quản lý, giám sát và bảo trì thiết bị thì doanh nghiệp nên chọn những địa chỉ có các dịch vụ quý khách đi kèm khi mua sản phẩm như vậy. Thêm vào đó, với các đơn vị vận tải cần vị trí đội xe để bổ sung hàng hoá/ hành khách thì thông tin định vị vị trí do hệ thống cung ứng cũng sẽ giảm bớt giá tiền liên lạc để xác định vị trí của những oto
Như ngày nay, nhu cầu giám sát, quản lý hay truy cập hiện trạng hoạt động của đội xe mọi nơi, mọi lúc của các nhà quản lý là rất lớn. Nên 1 hệ thống thiết bị giám sát hành trình giá phải chăng có thêm tính năng này là hết sức cần thiết. Chính vì thế, thay vì thiết bị giám sát cồng kềnh thì nhiều hệ thống đã được xây dựng để cam đoan việc truy cập của các nhà quản lý có khả năng quản lý, quan sát liên tục trên ngay chiếc điện thoại, máy tính bảng… của mình để tiết kiệm tầm giá quản lý và linh động trong mọi tình huống.
Xem thêm: lap dat thiet bi dinh vi tai hcm

Viễn Thông T&T tự hào là đơn vị cung cấp , lắp đặt thiết bị giám sát hành trình chất lượng rẻ nhất với dịch vụ luôn làm hài lòng khách hàng. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0937833783

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »