Các mẫu camera hành trình tốt nhất hiện nay

23:45
Camera hành trình nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi mà nười tiêu dùng hay đặt ra khi có nhu cầu mua camera hành trình. Để hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm camera hành trình nào tốt nhất hiện nay, chúng tôi xin đưa ra một số mẫu camera được đánh giá là camera hành trình tốt nhất hiện nay cho quý khách tham khảo
1. Camera hành trình X9S
Tiếp nối thành công của Vietmap X9 như: chất lượng ghi hình cao, bền, mẫu mã đẹp, dễ sử dụng... nay Vietmap nâng cấp phiên bản Vietmap X9 lên thành Camera hành trình Vietmap X9S.

Camera hành trình Vietmap X9S phiên bản mới nhất
Với phiên bản Vietmap X9S 2017 này có nhiều cải tiến mới hỗ trợ tốt hơn cho người sử dụng:
  •   Màn hình lớn hơn, giúp xem hình ảnh rõ nét hơn.
  •   Kết nối Wi-Fi, xem và tải video trực tiếp trên điện thoại.
  •   Cảm biến ảnh Sony, cho chất lượng hình ảnh rõ nét, trung thực hơn.
2. Camera hành trình Vietmap A50
Được xem là thế hệ sau của siêu phẩm Vietmap A45, Camera hành trình Vietmap A50 cũng là một sản phẩm được đánh giá cao, và sẽ nhanh chóng soán ngôi của A45 trong thời gian tới.

Đặc điểm chính của camera hành trình Vietmap A50

Camera hành trình Vietmap A50 Sử dụng hệ điều hành Androi vô cùng mượt mà và thân thiện với người dùng, chip sử lý Quad-core V40 mạnh mẽ, Ram 512, bộ nhớ trong 8GB, màn hình hiển thị lớn 5.0 icnh, hỗ trợ thẻ nhớ microsd 32GB
>> Xem thêm: lắp đặt camera hành trình

Camera trước ghi hình Full HD, camera sau 8 LED ghi hình VGA, đặc biệt camera sau có hỗ trợ hồng ngoại khi lùi xe ban đêm rất tiện dụng, góc quay trước 170 độ, góc quay sau 140 độ.
– Điều đặc biệt nhất ở Vietmap A50 là khả năng dẫn đường siêu thông minh tại tất cả các tỉnh thành của Việt nam, tất cả đều được nhắc nhở bằng giọng nói, tao thác nhập dễ dàng đơn giản.

– Vietmap A50 hỗ trợ đồng thời vừa ghi hình vừa dẫn đường, dữ liệu bản đồ luôn được cập nhật một cách miễn phí đầy đủ liên tục.
3. Camera hành trình Vietmap G79
Camera hành trình Vietmap G79 là một sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng nhất của Vietmap, vừa ghi hình trước sau, vừa dẫn đường, vừa là gương chiếu hậu, thiết bị hỗ trợ, cảnh báo lái xe an toàn, camera lùi ....
Với Camera trước ghi hình Full HD VIETMAP G79 ghi hình rõ nét ngày & đêm. Đồng thời, thiết bị tích hợp màn hình gương 7.9" hiển thị hình ảnh chuẩn sắc nét.
Cùng với các tính năng cảnh báo lấn làn đường LDWS, tính năng cảnh báo khoảng cách an toàn FCWS hỗ trợ tài xế lái xe an toàn.
4. Camera hành trình HP F870G
Các dòng camera hành trình HP luôn được đánh giá cao về độ bền và sự ổn định.
Với chiếc camera hành trình HP F870G sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Sử dụng công nghệ cảm biến ảnh SONY, camera HP F870G ghi lại những hình ảnh rõ nét nhất ngay cả trong tình trạng thiếu ánh sáng.
Đặc biệt, cả camera trước và sau của HP F870G đều có độ phân giải FULL HD, điều mà ít camera hành trình làm được.
>> Xem thêm: nên lắp camera hành trình hãng nào

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »