Đánh giá Vietmap A50 về khả năng dẫn đường, ghi hình

23:30
Vietmap A50 là camera hành trình thuộc thế hệ sản phẩm 4 trong 1: vừa là camera ghi hình, vừa là thiết bị dẫn đường, camera lùi, ngoài ra, A50 còn chạy hệ điều hành Android nên các bạn có thể sử dụng như một máy tính bảng.

Về tính năng dẫn đường, Vietmap A50 sử dụng phần mềm VietMap S1 với thuật toán tìm đường mới dẫn đường hợp lý và chính xác. Giao diện sinh động và nhiều tính năng mới. Đặc biệt Vietmap S1 được bổ sung tính năng cảnh báo tốc độ trên từng cung đường bằng giọng nói, hỗ trợ ngôn ngữ Việt / Anh / Hoa.



Điểm nổi bật khác của Vietmap S1 là thuật toán tìm đường thông minh hơn, lộ trình tìm được chính xác hơn, hợp lý hơn, hiển thị giao lộ thực tế sinh động tại những giao lộ phức tạp.

Về tính năng ghi hình camera trước của Camera hành trình A50: camera trước ghi hình với chất lượng Full HD 1080p, kèm theo thông tin tọa độ, tốc độ và thời gian. Các tính năng hồng ngoại tự động, chống ngược sáng giúp camera luôn ghi hình sáng rõ trong mọi điều kiện.

Camera sau còn được coi như một camera lùi với đầy đủ tính nắng ghi hình với độ phân giải HD 720p, hiển thị đồng thời trên màn hình. Góc quay camera sau rộng 170°, tự động chuyển sang màn hình camera lùi khi tài xế trả số về số R, đồng thời hiển thị vạch hướng dẫn giúp lùi xe một cách dễ dàng hơn.
>> http://www.carviet.vn/ho-tro-ky-thuat/camera-hanh-trinh-truoc-sau.html
camera hanh trinh vietmap a50 1

Trong những giờ phút rảnh rỗi, chủ xe có thể sử dụng Camera hành trình Vietmap A50 như một máy tính bảng để nghe nhạc, xem phim, nghe đài, chơi game… với kết nối wifi và nền tảng Android 4.4.2

Đánh giá sản phẩm camera hành trình Vietmap A50 sau khi lắp đặt

Trên đây là bài đánh giá của chuyên gia về sản phẩm camera hành trình Vietmap A50, camera hành trình tốt nhất hiện nay. Hiện sản phẩm đang được Bình Minh AUTO cung cấp với giá thành vô cùng ưu đãi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »