Gợi ý nên mua camera hành trình ở đâu

02:16
Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu mã camera hành trình cũng như các cửa hàng , cơ sở cung cấp camera hành trình. Điều này khiến cho việc lựa chọn camera hành trình cũng như mua camera hành trình ở đâu trở nên khó quyết định.



Vậy nên mua camera hành trình ở đâu tại HCM?

Trong lĩnh vực camera hành trình thì có lẽ Vietmap, HP, Carcam, Webvision là những nhà cung cấp có tiếng nhất Chính vì vậy các bạn nên lên thẳng các hãng này để mua, hoặc có thể mua tại các đại lý chính thức của các hãng này tại khu vực HCM. Các bạn cũng có thể đến cơ sở của chúng tôi- Bình Minh AUTO tại địa chỉ Số 40A Đường Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9, TPHCM, là đại lý chính thức của các hãng trên, chúng tôi cam kết mang lại hàng chất lượng và CHÍNH HÃNG đến quý khách.

Nên mua camera hành trình nào?



Việc lựa chọn lắp camera hành trình của hãng nào cũng gây khó khăn cho người riêu dùng. Tùy vào nhu cầu sử dụng của các bạn mà lựa chọn những loại camera hành trình có chức năng khác nhau. Ví dụ bạn muốn camera hành trình của mình có thêm chúc năng dẫn đường thì các bạn nên chọn camera hành trình Vietmap A50 hoặc Vietmap G79, đây là 2 loại camera hành trình kiêm thiết bị dẫn đường được đánh giá là tốt nhất hiện nay.

Hoặc bạn chỉ cần thiết bị quay phim đơn thuần nhưng có chức năng cảnh báo tốc độ thì nên chọn camera hành trình Vietmap k9 Pro ghi hình với chất lượng 2K vô cùng nhỏ gọn nhưng lại mang đến những hình ảnh vô cùng sắc nét

Và còn nhiều loại camera hành trình với nhiều tính năng khác nữa, các bạn có thể tham khảo thêm trang chủ Bình Minh AUTO.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »